Đội thợ chuyên nhận sơn nhà tại các phường huyện ở Tp Vinh giá rẻ, chuyên nghiệp, bền đẹp uy tín, giá phải chăng, cạnh tranh.
Thi Cong Da Hoa Cuong Tai Tp Vinh
Gia chủ  đang cần sơn lại ngôi nhà và không biết chọn gam màu, màu sơn hợp phong thủy,  Chúng Tôi nào có đội ngủ chuyên nghiệp ? Dịch vụ sơn nhà của Chúng Tôi sẻ trả lời mọi thắc mắc, đáp ứng đề nghị của quý khách.


Với đội thợ sơn bả đa năng, nhiều năm kinh nghiệm từng thi công các công trình từ nhỏ nhất tới lớn nhất trên khắp cả nước ,từ các chung cư cao tầng, vi la , nhà phố chúng tôi tự hào đem đến cho quý khách hàng có một ngôi nhà đẹp bền hoàn hảo như ý muốn.Quý khách sẽ cảm thấy yên ổn tâm và hài lòng với những gì chúng tôi làm.
Sơn nhà mới đẹp
Tại sao bạn lại chọn dịch vụ sơn nhà của Chúng Tôi?

chúng tôi là những người thợ sơn giỏi có kinh nghiệp làm đẹp và nhanh mang lại cho bạn một ngôi nhà đẹp, biến không gian của bạn thành chốn đi về thoải mái.
Với đội ngủ kỹ thuật không chỉ biết sơn nhà còn biết chọn màu sơn với gam màu, bảng màu ăn nhập phong thủy.
Thi công đúng quy trình kỹ thuật
bảo đảm chất lượng và thẩm mỹ từ chi tiết nhỏ nhất
Đúng tiến độ
Giá cả lại hợp lý

Chúng tôi chuyên nhận các dịch vụ về sơn nhà, sửa nhà tại Tp Vinh như sau:

– Sơn nhà cũ, nhà mới, lăn sơn tường trực tiếp.

– Sơn mặt tiền, sơn cửa, sơn cổng, quét vôi ve.

– Sơn trần thạch cao, sơn nhà nghệ thuật giá rẻ, thi công nhanh.

Sơn sửa các hạng mục công trình nhà ở theo đề nghị

– Sơn tường, sơn bả matit, quét vôi, quét ve tường nhà.

– Chống thấm, chống dột, chống lún, chống nứt công trình.

– Trang trí nội thất, làm mới, sơn sửa, quét vôi ve.

– Sửa chữa hệ thống điện, hệ thống nước.

– Trần thạch cao, xây tường ngăn, dựng vách ngăn.
Gia Da Hoa Cuong Tai Tp Vinh

Làm trần thạch cao với nhiều năm kinh nghiệm

-       Trần nổi, trần thả

-       Trần thạch cao phẳng

-       Trần thạch cao chịu nước

-       Tường thạch cao giật cấp

    Đến với chúng tôi để sử dụng dịch vụ sơn nhà tốt nhất với tổn phí tốt nhất. Gọi ngay cho chúng tôi, chúng tôi sẽ cử nhân viên kỹ thuât đến để đánh giá giá trị công trình và biện pháp thi công cho thích hợp với kiến trúc nhà bạn.

Với phương châm “uy tín là vàng”. Cảm ơn quý khách đã sử dụng dịch vụ sơn nhà của chúng tôi trong thời gian qua.

Quy trình làm việc:
Quý khách can hệ qua điện thoại hoặc gửi đề xuất sửa nhà để công ty nắm bắt yêu cầu và cử  đúng kỹ thuật đến khảo sát và tư vấn cho quý khách.
Gửi báo giá chi tiết cho quý khách
Hai bên thỏa thuận và ký kết hiệp đồng
Khách hàng nghiệm thu công trình  sau khi hoàn tất và thanh toán theo điều khoản của hợp đồng .
Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.